![]() |
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสารโฆษณาสินค้าประเภทนมทางโทรทัศน์ กับพฤติกรรมการบริโภคสินค้าประเภทนมของเด็ก /กุลทรัพย์ อาลี |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสารโฆษณาสินค้าประเภทนมทางโทรทัศน์ กับพฤติกรรมการบริโภคสินค้าประเภทนมของเด็ก / |
Creator | กุลทรัพย์ อาลี |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2537 |
Keyword | โฆษณาทางโทรทัศน์, น้ำนม, พฤติกรรมการบริโภค |
ISBN | 974-584-533-7 |