ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสารโฆษณาสินค้าประเภทนมทางโทรทัศน์ กับพฤติกรรมการบริโภคสินค้าประเภทนมของเด็ก /กุลทรัพย์ อาลี
รหัสดีโอไอ
Title ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับสารโฆษณาสินค้าประเภทนมทางโทรทัศน์ กับพฤติกรรมการบริโภคสินค้าประเภทนมของเด็ก /
Creator กุลทรัพย์ อาลี
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2537
Keyword โฆษณาทางโทรทัศน์, น้ำนม, พฤติกรรมการบริโภค
ISBN 974-584-533-7
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ