"พุทธพาณิชย์" : ผลกระทบจากการใช้สื่อสารมวลชนในการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อจำหน่ายพระเครื่อง ที่มีต่อทัศนคติและความเชื่อของพุทธศาสนิกชนในเรื่องสัญญลักษณ์ของศาสนา /ชายนำ ภาววิมล
รหัสดีโอไอ
Title "พุทธพาณิชย์" : ผลกระทบจากการใช้สื่อสารมวลชนในการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อจำหน่ายพระเครื่อง ที่มีต่อทัศนคติและความเชื่อของพุทธศาสนิกชนในเรื่องสัญญลักษณ์ของศาสนา /
Creator ชายนำ ภาววิมล
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2537
Keyword สื่อมวลชน, พระเครื่อง, โฆษณา, พระเครื่อง, ศาสนา, พุทธพาณิชย์
ISBN 974-584-355-5
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ