![]() |
"พุทธพาณิชย์" : ผลกระทบจากการใช้สื่อสารมวลชนในการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อจำหน่ายพระเครื่อง ที่มีต่อทัศนคติและความเชื่อของพุทธศาสนิกชนในเรื่องสัญญลักษณ์ของศาสนา /ชายนำ ภาววิมล |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | "พุทธพาณิชย์" : ผลกระทบจากการใช้สื่อสารมวลชนในการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อจำหน่ายพระเครื่อง ที่มีต่อทัศนคติและความเชื่อของพุทธศาสนิกชนในเรื่องสัญญลักษณ์ของศาสนา / |
Creator | ชายนำ ภาววิมล |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2537 |
Keyword | สื่อมวลชน, พระเครื่อง, โฆษณา, พระเครื่อง, ศาสนา, พุทธพาณิชย์ |
ISBN | 974-584-355-5 |