กลยุทธ์การใช้สื่อสารมวลชนในงานโฆษณาคอนโดมิเนียมที่พักอาศัย "บ้านสวนลลนา" ปี 2535 /รัชนี ลีลาศวัฒนกิจ
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การใช้สื่อสารมวลชนในงานโฆษณาคอนโดมิเนียมที่พักอาศัย "บ้านสวนลลนา" ปี 2535 /
Creator รัชนี ลีลาศวัฒนกิจ
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2537
Keyword โฆษณา, สื่อมวลชน, การสร้างสรรค์, อาคารชุด
ISBN 974-583-770-9
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ