บทบาทของภาพถ่ายเพื่อการโฆษณาส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย
รหัสดีโอไอ
Title บทบาทของภาพถ่ายเพื่อการโฆษณาส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย /
Creator รัฐพล ไชยรัตน์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2536
Keyword แผ่นโฆษณา, ภาพถ่าย, โฆษณา, อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ISBN 974-583-476-9
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ