![]() |
ตรรกวิทยาการบริโภคกับการสร้างสรรค์มิวสิควีดีโอเพลงไทยสากล : กรณีศึกษามิวสิควีดีโอของบริษัท แกรมมี เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ตรรกวิทยาการบริโภคกับการสร้างสรรค์มิวสิควีดีโอเพลงไทยสากล : กรณีศึกษามิวสิควีดีโอของบริษัท แกรมมี เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด / |
Creator | พัลพงศ์ สุวรรณวาทิน |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2536 |
Keyword | มิวสิกวิดีโอ, เพลงไทยสากล |
ISBN | 974-583-491-2 |