![]() |
การสร้างสัญญะ ผ่านโฆษณาทางสื่อมวลชน เพื่อกำหนดสถานภาพของสินค้า : กรณีศึกษาเครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ป |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การสร้างสัญญะ ผ่านโฆษณาทางสื่อมวลชน เพื่อกำหนดสถานภาพของสินค้า : กรณีศึกษาเครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ป / |
Creator | จันทร์เพ็ญ โภคาชัยพัฒน์ |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2535 |
Keyword | สื่อมวลชน, เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน, โฆษณา |
ISBN | 974-581-625-6 |