การสร้างสัญญะ ผ่านโฆษณาทางสื่อมวลชน เพื่อกำหนดสถานภาพของสินค้า : กรณีศึกษาเครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ป
รหัสดีโอไอ
Title การสร้างสัญญะ ผ่านโฆษณาทางสื่อมวลชน เพื่อกำหนดสถานภาพของสินค้า : กรณีศึกษาเครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ป /
Creator จันทร์เพ็ญ โภคาชัยพัฒน์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2535
Keyword สื่อมวลชน, เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน, โฆษณา
ISBN 974-581-625-6
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ