![]() |
การสื่อสารการตลาด และปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ กับพฤติกรรมการซื้อเทปเพลงไทยสากล ของเยาวชนในกรุงเทพมหานคร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การสื่อสารการตลาด และปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ กับพฤติกรรมการซื้อเทปเพลงไทยสากล ของเยาวชนในกรุงเทพมหานคร / |
Creator | สำอางค์ ผลไม้ |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2535 |
Keyword | โฆษณากับเด็ก, การสื่อสารทางการตลาด, เยาวชน |
ISBN | 974-579-959-9 |