การศึกษาบทบาทและสถานภาพของผู้หญิงในงานโฆษณา
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาบทบาทและสถานภาพของผู้หญิงในงานโฆษณา /
Creator สุพัตรา ศิริมังคะลา
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2535
Keyword สตรีในธุรกิจ, โฆษณาทางโทรทัศน์
ISBN 974-581-731-7
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ