บทบาทของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ในการควบคุมดูแลการโฆษณาทางสื่อมวลชน
รหัสดีโอไอ
Title บทบาทของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ในการควบคุมดูแลการโฆษณาทางสื่อมวลชน /
Creator ดวงฤดี รัตนโอฬาร
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2535
Keyword โฆษณา, สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
ISBN 974-581-946-8
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ