บทบาทของสื่อและปัจจัย ที่มีผลต่อการยอมรับบัตรเครดิตขวัญนคร ของชาวกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title บทบาทของสื่อและปัจจัย ที่มีผลต่อการยอมรับบัตรเครดิตขวัญนคร ของชาวกรุงเทพมหานคร /
Creator วนิดา คณาจันทร์
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
Publication Year 2534
Keyword โฆษณา, บัตรเครดิต
ISBN 9745787523
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ