![]() |
ผลของการวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาทางโทรทัศน์ของผู้ใหญ่ ที่มีต่อการเลือกชนิดอาหารของเด็ก |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ผลของการวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาทางโทรทัศน์ของผู้ใหญ่ ที่มีต่อการเลือกชนิดอาหารของเด็ก / |
Creator | นงลักษณ์ พงศ์พิสุทธิ์ |
Publisher | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, |
Publication Year | 2529 |
Keyword | โฆษณาทางโทรทัศน์, อาหารเด็ก |
ISBN | 974-567-151-7 |