![]() |
การเปรียบเทียบความคาดหวังในปัจจัยส่วนประสมการตลาดและการรับรู้คุณภาพบริการของผู้บริโภค ที่มีต่อศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าและฮอนด้าในเขตกรุงเทพมหานคร /วชิระ พูลทิพย์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การเปรียบเทียบความคาดหวังในปัจจัยส่วนประสมการตลาดและการรับรู้คุณภาพบริการของผู้บริโภค ที่มีต่อศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าและฮอนด้าในเขตกรุงเทพมหานคร / |
Creator | วชิระ พูลทิพย์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2553 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, การรับรู้, คุณภาพบริการ, ศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า, ศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า |