การเปรียบเทียบความคาดหวังในปัจจัยส่วนประสมการตลาดและการรับรู้คุณภาพบริการของผู้บริโภค ที่มีต่อศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าและฮอนด้าในเขตกรุงเทพมหานคร /วชิระ พูลทิพย์
รหัสดีโอไอ
Title การเปรียบเทียบความคาดหวังในปัจจัยส่วนประสมการตลาดและการรับรู้คุณภาพบริการของผู้บริโภค ที่มีต่อศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าและฮอนด้าในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator วชิระ พูลทิพย์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2553
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, การรับรู้, คุณภาพบริการ, ศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า, ศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ