การรับรู้ของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อภาพลักษณ์ตรายี่ห้อของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) /ธีรารัตน์ พัฒนกิจจำรูญ
รหัสดีโอไอ
Title การรับรู้ของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อภาพลักษณ์ตรายี่ห้อของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) /
Creator ธีรารัตน์ พัฒนกิจจำรูญ
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2553
Keyword การรับรู้, ลูกค้าธนาคาร, ภาพลักษณ์, ตราสินค้า, ธนาคารไทยพาณิชย์
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ