การสื่อสารการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผง สำหรับเด็กโตของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /ประภาพร ไชยชนะชมภู
รหัสดีโอไอ
Title การสื่อสารการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผง สำหรับเด็กโตของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /
Creator ประภาพร ไชยชนะชมภู
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2552
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, นมผง, ผู้บริโภค
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ