![]() |
การสื่อสารการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผง สำหรับเด็กโตของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /ประภาพร ไชยชนะชมภู |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การสื่อสารการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผง สำหรับเด็กโตของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | ประภาพร ไชยชนะชมภู |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาด, นมผง, ผู้บริโภค |