กระบวนการสร้างแผนการเรียนรู้ที่เน้นทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ โดยประยุกต์ใช้การศึกษาชั้นเรียน : กรณีศึกษา โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ /สุภาภรณ์ เสาร์สิงห์
รหัสดีโอไอ
Title กระบวนการสร้างแผนการเรียนรู้ที่เน้นทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ โดยประยุกต์ใช้การศึกษาชั้นเรียน : กรณีศึกษา โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ /
Creator สุภาภรณ์ เสาร์สิงห์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2552
Keyword แผนการเรียนรู้, ทักษะการสื่อสาร, ทักษะทางคณิตศาสตร์, คณิตศาสตร์, โรงเรียนสาธิต [มหาวิทยาลัยเชียงใหม่]
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ