การวัดความจงรักภักดีต่อตรายี่ห้อ ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ กรณีศึกษา ตรายี่ห้อเดอะ พิซซ่า คอมปะนี และพิซซ่า ฮัท /มนต์ทิพย์ ทำนอง
รหัสดีโอไอ
Title การวัดความจงรักภักดีต่อตรายี่ห้อ ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ กรณีศึกษา ตรายี่ห้อเดอะ พิซซ่า คอมปะนี และพิซซ่า ฮัท /
Creator มนต์ทิพย์ ทำนอง
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2550
Keyword ผู้บริโภค, ความจงรักภักดี, ตราสินค้า, พิซซ่า คอมปะนี, พิซซ่า ฮัท
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ