![]() |
การวัดความจงรักภักดีต่อตรายี่ห้อ ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ กรณีศึกษา ตรายี่ห้อเดอะ พิซซ่า คอมปะนี และพิซซ่า ฮัท /มนต์ทิพย์ ทำนอง |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การวัดความจงรักภักดีต่อตรายี่ห้อ ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ กรณีศึกษา ตรายี่ห้อเดอะ พิซซ่า คอมปะนี และพิซซ่า ฮัท / |
Creator | มนต์ทิพย์ ทำนอง |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | ผู้บริโภค, ความจงรักภักดี, ตราสินค้า, พิซซ่า คอมปะนี, พิซซ่า ฮัท |