ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อไส้กรอก ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อไส้กรอก ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /
Creator ปุณยวีร์ เรืองพิพัฒน์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2549
Keyword ผู้บริโภค, ไส้กรอก, ส่วนประสมทางการตลาด
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ