![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มของผู้บริโภค ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มของผู้บริโภค ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี / |
Creator | ศิริรัตน์ ตรีรัตน์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, ผลิตภัณฑ์นม, ผู้บริโภค |