ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการโรงภาพยนต์ระบบมัลติเพล็กซ์ของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการโรงภาพยนต์ระบบมัลติเพล็กซ์ของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /
Creator พรทิพา เหล่ากิจรุ่งโรจน์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2549
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, โรงภาพยนตร์, ผู้บริโภค
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ