![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิต ในกลุ่มสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ ของพนักงานกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิต ในกลุ่มสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ ของพนักงานกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | พรปวีณ์ กองแพง |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, บัตรเครดิต, สถาบันการเงิน, อุตสาหกรรมอาหาร |