ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า ในการเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า ในการเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์ ในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator ชญานิศ ทิพย์พรประเสริฐ
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2549
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ตัวแทนจำหน่าย, รถยนต์โตโยต้า, บริษัทประกันรถยนต์
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ