ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกร้านอาหาร ในจังหวัดสมุทรสาคร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกร้านอาหาร ในจังหวัดสมุทรสาคร /
Creator กรกนก เพ็ชรตระกูล
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2549
Keyword ร้านอาหาร, ผู้บริโภค, ส่วนประสมทางการตลาดบริการ
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ