![]() |
การเปรียบเทียบทัศนคติต่อธนาคารทางอินเตอร์เน็ต และการรับรู้ส่วนประสมทางการตลาด ระหว่างผู้บริโภคที่ใช้และไม่ใช้ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต ในเขตอำเภอเมือง จ.เชียงใหม่ /ศันสนีย์ จรุงวิทยกิจ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การเปรียบเทียบทัศนคติต่อธนาคารทางอินเตอร์เน็ต และการรับรู้ส่วนประสมทางการตลาด ระหว่างผู้บริโภคที่ใช้และไม่ใช้ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต ในเขตอำเภอเมือง จ.เชียงใหม่ / |
Creator | ศันสนีย์ จรุงวิทยกิจ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ธนาคารทางอินเตอร์เน็ต, ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค |