การเปรียบเทียบทัศนคติต่อธนาคารทางอินเตอร์เน็ต และการรับรู้ส่วนประสมทางการตลาด ระหว่างผู้บริโภคที่ใช้และไม่ใช้ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต ในเขตอำเภอเมือง จ.เชียงใหม่ /ศันสนีย์ จรุงวิทยกิจ
รหัสดีโอไอ
Title การเปรียบเทียบทัศนคติต่อธนาคารทางอินเตอร์เน็ต และการรับรู้ส่วนประสมทางการตลาด ระหว่างผู้บริโภคที่ใช้และไม่ใช้ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต ในเขตอำเภอเมือง จ.เชียงใหม่ /
Creator ศันสนีย์ จรุงวิทยกิจ
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2549
Keyword ธนาคารทางอินเตอร์เน็ต, ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ