การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสบู่สมุนไพรชนิดก้อน ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /ธิดารัตน์ เอี่ยมศิริรักษ์
รหัสดีโอไอ
Title การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสบู่สมุนไพรชนิดก้อน ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /
Creator ธิดารัตน์ เอี่ยมศิริรักษ์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2548
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, พฤติกรรมผู้บริโภค, สบู่สมุนไพร
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ