การให้คำปรึกษาแบบกลุ่มตามแนวทฤษฎีของโรเจอร์สเพื่อพัฒนาอัตมโนทัศน์และการปรับตัวทางสังคม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีความสามารถในการปรับตัวทางสังคมต่ำ /กิติยา สุขพินิจ
รหัสดีโอไอ
Title การให้คำปรึกษาแบบกลุ่มตามแนวทฤษฎีของโรเจอร์สเพื่อพัฒนาอัตมโนทัศน์และการปรับตัวทางสังคม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีความสามารถในการปรับตัวทางสังคมต่ำ /
Creator กิติยา สุขพินิจ
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2547
Keyword การให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม, การรับรู้ตนเอง, การปรับตัวทางสังคม, นักเรียนมัธยมศึกษา
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ