![]() |
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกร้านกาแฟคั่วบดของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /ฐจิตรา สรรพกิจ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกร้านกาแฟคั่วบดของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | ฐจิตรา สรรพกิจ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2547 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาด, ร้านกาแฟคั่วบด, ผู้บริโภค |
ISBN | 974-658-847-8 |