การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกร้านกาแฟคั่วบดของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /ฐจิตรา สรรพกิจ
รหัสดีโอไอ
Title การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกร้านกาแฟคั่วบดของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ /
Creator ฐจิตรา สรรพกิจ
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2547
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, ร้านกาแฟคั่วบด, ผู้บริโภค
ISBN 974-658-847-8
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ