การเปรียบเทียบความผูกพันของลูกค้าต่อตราสินค้าของธุรกิจบริการ /วรางคณา เลามาสุวพันธ์
รหัสดีโอไอ
Title การเปรียบเทียบความผูกพันของลูกค้าต่อตราสินค้าของธุรกิจบริการ /
Creator วรางคณา เลามาสุวพันธ์
Contributor นฤมล กิมภากรณ์,
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2555
Keyword บริการลูกค้า, ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ