![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟสดที่ร้านคาเฟ่อเมซอน ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. /ปวีณา วงศ์งามใส |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟสดที่ร้านคาเฟ่อเมซอน ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. / |
Creator | ปวีณา วงศ์งามใส |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2554 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาดบริการ, ผู้บริโภค, กาแฟสด, ร้านคาเฟ่อเมซอน |