ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อธุรกิจในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการเลือกลงโฆษณาในนิตยสารแจกฟรี /ไปรยา นพสุวรรณ
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อธุรกิจในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการเลือกลงโฆษณาในนิตยสารแจกฟรี /
Creator ไปรยา นพสุวรรณ
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2554
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, โฆษณาทางวารสาร, วารสารแจกฟรี, ธุรกิจ
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ