ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อพนักงานขาย ในการเลือกใช้บริการโรงแรมในอำเภอเมืองเชียงใหม่ /วิจิตร ชัยพฤกษ์เจริญ
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อพนักงานขาย ในการเลือกใช้บริการโรงแรมในอำเภอเมืองเชียงใหม่ /
Creator วิจิตร ชัยพฤกษ์เจริญ
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2554
Keyword ส่วนประสมทางการตลาดบริการ, การเลือกโรงแรม, พนักงานขาย, โรงแรม
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ