กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร ของ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด [มหาชน] /สุพลยุทธ์ ขาวสุทธิ์
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร ของ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด [มหาชน] /
Creator สุพลยุทธ์ ขาวสุทธิ์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2554
Keyword กลยุทธ์การสื่อสาร, กลยุทธ์การตลาด, ภาพลักษณ์องค์การ, บริษัทปูนซิเมนต์ไทย
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ