ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดอกไม้สดจัดช่อ ของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ /ธเนศ อาศนะ
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดอกไม้สดจัดช่อ ของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ /
Creator ธเนศ อาศนะ
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2554
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ผลิตภัณฑ์ดอกไม้สดจัดช่อ, ดอกไม้, ลูกค้า
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ