![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดอกไม้สดจัดช่อ ของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ /ธเนศ อาศนะ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดอกไม้สดจัดช่อ ของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ / |
Creator | ธเนศ อาศนะ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2554 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, ผลิตภัณฑ์ดอกไม้สดจัดช่อ, ดอกไม้, ลูกค้า |