![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร ในการซื้อกล้องสะท้อนภาพเลนส์เดี่ยวด้วยระบบดิจิทัล ยี่ห้อแคนนอน /ฤทัยนุช วิเศษเสาวภาคย์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร ในการซื้อกล้องสะท้อนภาพเลนส์เดี่ยวด้วยระบบดิจิทัล ยี่ห้อแคนนอน / |
Creator | ฤทัยนุช วิเศษเสาวภาคย์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2554 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, ลูกค้า, กล้องถ่ายรูปดิจิตอล |