ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร ในการซื้อกล้องสะท้อนภาพเลนส์เดี่ยวด้วยระบบดิจิทัล ยี่ห้อแคนนอน /ฤทัยนุช วิเศษเสาวภาคย์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร ในการซื้อกล้องสะท้อนภาพเลนส์เดี่ยวด้วยระบบดิจิทัล ยี่ห้อแคนนอน /
Creator ฤทัยนุช วิเศษเสาวภาคย์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2554
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ลูกค้า, กล้องถ่ายรูปดิจิตอล
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ