ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่ /กฤษดากร เศรษฐเสถียร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่ /
Creator กฤษดากร เศรษฐเสถียร
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2554
Keyword นักท่องเที่ยวต่างชาติ, ของที่ระลึก, การตัดสินใจ
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ