ผลกระทบของคุณภาพการบริการต่อความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าในจังหวัดลำปาง กับตราสินค้าธนาคารกรุงไทย /อภิวัฒน์ จันกัน
รหัสดีโอไอ
Title ผลกระทบของคุณภาพการบริการต่อความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าในจังหวัดลำปาง กับตราสินค้าธนาคารกรุงไทย /
Creator อภิวัฒน์ จันกัน
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2553
Keyword คุณภาพบริการ, ธนาคารกรุงไทย, ลูกค้าธนาคาร
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ