ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้รับบริการในการเลือกใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม /สุภาพร เลาหพูนรังษี
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้รับบริการในการเลือกใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม /
Creator สุภาพร เลาหพูนรังษี
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2553
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, การตัดสินใจ, โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม. แผนกผู้ป่วยนอก, ผู้ใช้บริการ, บริการการพยาบาลของโรงพยาบาล
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ