![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้รับบริการในการเลือกใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม /สุภาพร เลาหพูนรังษี |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้รับบริการในการเลือกใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม / |
Creator | สุภาพร เลาหพูนรังษี |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2553 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, การตัดสินใจ, โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม. แผนกผู้ป่วยนอก, ผู้ใช้บริการ, บริการการพยาบาลของโรงพยาบาล |