ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกผู้รับเหมา ของผู้บริโภคในการสร้างบ้าน ในอำเภอเมืองเชียงราย /สัญชัย จิตต์ภักดี
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกผู้รับเหมา ของผู้บริโภคในการสร้างบ้าน ในอำเภอเมืองเชียงราย /
Creator สัญชัย จิตต์ภักดี
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2553
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้รับเหมาก่อสร้าง, ผู้บริโภค, การสร้างบ้าน
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ