![]() |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจทำธุรกิจขายตรงของตัวแทน ในระบบการตลาดแบบเครือข่าย จังหวัดลำปาง /ฐิตาภรณ์ สุวรรณะ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจทำธุรกิจขายตรงของตัวแทน ในระบบการตลาดแบบเครือข่าย จังหวัดลำปาง / |
Creator | ฐิตาภรณ์ สุวรรณะ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2553 |
Keyword | การตลาดแบบเครือข่าย, ธุรกิจขายตรง, ตัวแทนจำหน่าย |