ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจทำธุรกิจขายตรงของตัวแทน ในระบบการตลาดแบบเครือข่าย จังหวัดลำปาง /ฐิตาภรณ์ สุวรรณะ
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจทำธุรกิจขายตรงของตัวแทน ในระบบการตลาดแบบเครือข่าย จังหวัดลำปาง /
Creator ฐิตาภรณ์ สุวรรณะ
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2553
Keyword การตลาดแบบเครือข่าย, ธุรกิจขายตรง, ตัวแทนจำหน่าย
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ