ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดค้าปลีก ที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ในจังหวัดเชียงใหม่ /ศุภนารี สุธารส
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดค้าปลีก ที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ในจังหวัดเชียงใหม่ /
Creator ศุภนารี สุธารส
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2552
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, นักท่องเที่ยวต่างชาติ, การขายปลีก, เครื่องเรือนไม้สัก
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ