ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ จากผู้รับจัดการงานแต่งงานในจังหวัดเชียงใหม่ /อารยา ปัญญานุวัฒน์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ จากผู้รับจัดการงานแต่งงานในจังหวัดเชียงใหม่ /
Creator อารยา ปัญญานุวัฒน์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2552
Keyword ผู้รับจัดการงานแต่งงาน, ส่วนประสมทางการตลาด, การเลือกใช้บริการ
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ