![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจ ของผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นย่านถนนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ /ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจ ของผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นย่านถนนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ / |
Creator | ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค, ร้านอาหารญี่ปุ่น |