ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจ ของผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นย่านถนนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ /ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจ ของผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นย่านถนนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ /
Creator ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2552
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค, ร้านอาหารญี่ปุ่น
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ