ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหาร จากแผงลอยจำหน่ายอาหารในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ /วรเทพ คำแก้วแจ่ม
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหาร จากแผงลอยจำหน่ายอาหารในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ /
Creator วรเทพ คำแก้วแจ่ม
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2552
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค, การซื้ออาหาร, แผงลอย
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ