![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหาร จากแผงลอยจำหน่ายอาหารในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ /วรเทพ คำแก้วแจ่ม |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหาร จากแผงลอยจำหน่ายอาหารในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ / |
Creator | วรเทพ คำแก้วแจ่ม |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค, การซื้ออาหาร, แผงลอย |