![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อตึกแถว ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ /สราวุทธิ์ ธัญเศรษฐ์กุล |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อตึกแถว ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ / |
Creator | สราวุทธิ์ ธัญเศรษฐ์กุล |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, ตึกแถว, ผู้บริโภค |