ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อตึกแถว ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ /สราวุทธิ์ ธัญเศรษฐ์กุล
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อตึกแถว ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ /
Creator สราวุทธิ์ ธัญเศรษฐ์กุล
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2552
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ตึกแถว, ผู้บริโภค
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ