![]() |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกศิลปินและนักแสดง ของธุรกิจรับจัดงานทางการตลาดเชิงกิจกรรม : กรณีศึกษา บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ของสายงาน อราทิสท์ /ขวัญใจ สืบพานิช |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกศิลปินและนักแสดง ของธุรกิจรับจัดงานทางการตลาดเชิงกิจกรรม : กรณีศึกษา บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ของสายงาน อราทิสท์ / |
Creator | ขวัญใจ สืบพานิช |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | บริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, ธุรกิจรับจัดงาน, ศิลปิน, นักแสดง, การตลาดเชิงกิจกรรม |