ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกศิลปินและนักแสดง ของธุรกิจรับจัดงานทางการตลาดเชิงกิจกรรม : กรณีศึกษา บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ของสายงาน อราทิสท์ /ขวัญใจ สืบพานิช
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกศิลปินและนักแสดง ของธุรกิจรับจัดงานทางการตลาดเชิงกิจกรรม : กรณีศึกษา บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ของสายงาน อราทิสท์ /
Creator ขวัญใจ สืบพานิช
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2552
Keyword บริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, ธุรกิจรับจัดงาน, ศิลปิน, นักแสดง, การตลาดเชิงกิจกรรม
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ