ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริษัทนำเที่ยวไทย ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร /ชบา แซ่ปิง
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกบริษัทนำเที่ยวไทย ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร /
Creator ชบา แซ่ปิง
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2552
Keyword บริษัทนำเที่ยว, นักท่องเที่ยวชาวไทย, การตัดสินใจ
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ