![]() |
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของร้านโฮเทลช็อป อินเตอร์เนชั่นแนล /มยุรี คาน |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของร้านโฮเทลช็อป อินเตอร์เนชั่นแนล / |
Creator | มยุรี คาน |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | ความพอใจของผู้บริโภค, ร้านโฮเทล ช็อป อินเตอร์เนชั่นแนล, กลยุทธ์การตลาด, ส่วนประสมทางการตลาด |