การปรับกลยุทธ์ทางการตลาดของโรงแรมและรีสอร์ท ในจังหวัดเชียงใหม่ จากผลกระทบวิกฤติเศรษฐกิจในปี 2551 /ลัดดา ปันแดง
รหัสดีโอไอ
Title การปรับกลยุทธ์ทางการตลาดของโรงแรมและรีสอร์ท ในจังหวัดเชียงใหม่ จากผลกระทบวิกฤติเศรษฐกิจในปี 2551 /
Creator ลัดดา ปันแดง
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2552
Keyword โรงแรม, กลยุทธ์การตลาด, รีสอร์ท, วิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจ
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ