ส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวยุโรป ในการตัดสินใจใช้บริการการท่องเที่ยวที่จังหวัดหลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว /ศิริพร สุพรรณทอง
รหัสดีโอไอ
Title ส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวยุโรป ในการตัดสินใจใช้บริการการท่องเที่ยวที่จังหวัดหลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว /
Creator ศิริพร สุพรรณทอง
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2551
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, นักท่องเที่ยวชาวยุโรป, หลวงพระบาง [ลาว]
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ