![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อ Medium SMEs ของธนาคาร กสิกรไทย จำกัด [มหาชน] /อนวัช จั่นสกุล |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อ Medium SMEs ของธนาคาร กสิกรไทย จำกัด [มหาชน] / |
Creator | อนวัช จั่นสกุล |
Publisher | มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, |
Publication Year | 2551 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, บริการสินเชื่อ, วิสาหกิจขนาดกลาง, ธนาคารกสิกรไทย |