ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อ Medium SMEs ของธนาคาร กสิกรไทย จำกัด [มหาชน] /อนวัช จั่นสกุล
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อ Medium SMEs ของธนาคาร กสิกรไทย จำกัด [มหาชน] /
Creator อนวัช จั่นสกุล
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2551
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, บริการสินเชื่อ, วิสาหกิจขนาดกลาง, ธนาคารกสิกรไทย
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ