ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผู้บริโภค ในการเลือกใช้บริการร้านอาหารอิตาเลียน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ /วิชญา บรรลือ
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ที่มีผลต่อผู้บริโภค ในการเลือกใช้บริการร้านอาหารอิตาเลียน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ /
Creator วิชญา บรรลือ
Publisher มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,
Publication Year 2551
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, ผู้บริโภค, ร้านอาหารอิตาเลียน
Chiang Mai University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ